Thư viện huyện Hoài Ân
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 381.071 GI-150.TM 2013
Tên tài liệu: Giáo trình Marketing căn bản / B.s.; Đỗminh đạo (ch.b.)
Tác giả chính:
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
VN.003809 Sẵn sàng 2020-03-09 14:54:43

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Giáo trình
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Bán hàng
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Tiếp thị
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Kinh tế thị trường
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 85.000
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 381.071
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : GI-150.TM
Lần xuất bản/tái bảnLần xuất bản- : Tái bản lần 4
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2013
TrangMô tả vật lý- : 407tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : sơ đồ
KhổMô tả vật lý- : 21cm
Phụ chú chungGeneral Note- : ĐTTS ghi: Trường đại học Kinh tế Quốc dân
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại